...

Hotline/Zalo

0394 334 046

Chính sách đổi trả / Bảo hành

Chính sách đổi trả – hoàn tiền

Hàng có sẵn

Bạn vui lòng quay video mở hàng để Ko-Box xử lí đơn cho bạn nhanh chóng và thuận tiện hơn. Trong trường hợp, Ko-Box giao sai sản phẩm, shop mình sẽ lên đơn đổi trả freeship cho bạn. Ngoài ra nếu bạn nhận hàng xong và muốn đổi sản phẩm khác, bạn vui lòng không mở sản phẩm ra và đóng gói lai nguyên vẹn giúp shop. Phí vận chuyển phát sinh thì phía khách hàng sẽ thanh toán.

Hàng order

Khi hàng order bị sai sản phẩm (màu sắc, size, kiểu dáng,…), khách hàng vui lòng liên hệ với Ko-Box sớm nhất có thể để shop kiểm tra và có phương án xử lý hợp lí nhất có thể

Hàng order đôi khi có thể gặp những trường hợp nhà bán giao sai sản phẩm/thiếu hàng, mong khách hàng thông cảm. Khi xảy ra trường hợp này, Ko-Box sẽ liên hệ nhà bán và đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng.

Chính sách bảo hành

Đối với các hàng order mua hộ từ Hàn Quốc như thiết bị điện tử, máy móc, đồ gia dụng,…sẽ có bảo hành chính hãng tại Hàn Quốc. 

  • Nếu sản phẩm hư hỏng nhẹ, khách hàng có thể linh hoạt sửa chữa tại Việt Nam để tiết kiệm thời gian và chi phí. 
  • Nếu như sản phẩm bị hư hỏng nặng hay sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, Ko-Box sẽ hỗ trợ khách liên hệ với nhà bán và vận chuyển về Hàn Quốc để bảo hành. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ chi trả toàn bộ những chi phí phát sinh như phí vận chuyển 2 chiều và phí vận chuyển nội địa Hàn.
0/5 (0 Reviews)
(50 lượt đánh giá)

Bài viết liên quan

Để lại thông tin nhận báo giá ngay